Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

VIET NAM - BANGKOK DU KÝ

Hè năm nay, ngoài chương trình du lịch chung với trường, khoa còn tổ chức thêm một chuyến du lịch riêng với hành trình Việt Nam - Bangkok 6 ngày 5 đêm (từ 26/7 - 31/7/2011). Nói là 6 ngày, nhưng thực chất ngày đầu tiên, mọi người có mặt tại sân bay vào lúc 17g25 ???. Cũng đã vào cuối ngày rồi. Chờ..... làm thủ tục gửi hành lý, làm thủ tục xuất cảnh, rồi lại chờ. Đến 20g20 máy bay mới cất cánh.
Đoàn được đi trên chuyến phi cơ của Thổ Nhĩ Kỳ (TUK). Các cô tiếp viên thật hấp dẫn hành khách bởi cô nào cũng có chiều cao lý tưởng và có nét đẹp gây ấn tượng. Chuyến bay chỉ hơn 1 giờ đồng hồ nên sau khi ổn định độ cao, được ăn nhẹ là đã thấy lục tục chuẩn bị hạ cánh.
Bangkok đang mưa. Dù nhỏ thôi cũng làm cho mọi thứ nhạt nhòa trong ánh đàn đêm.
Khác với lần trước đi một mình và là lần đầu tiên xuất ngoại có nhiều bỡ ngỡ, lấn này đi chung đoàn và có hướng dẫn viên nên cứ thong thả. Sao mà sân bay khác quá (đến Thái cách đây 8 năm rồi, chắc cũng mới sửa như Tân Sơn Nhất ấy). Thực ra, sau này qua lời Quang (hướng dẫn viên bên Thái) mới biết, đây là sân bay được xây mới hoàn toàn, không phải sân bay Don Muong (nay chỉ làm sân bay nội địa). Đươc giới thiệu là nó lớn gấp 6 lần sân bay cũ.
Thật choáng ngợp
Lại chờ làm thủ tục nhập cảnh. Rồi đi nhận hành lý. Ra đến cổng đã thấy xe chờ sẵn.
Nghi thực đón du khách theo đoàn ở đây rất hay. Trước cửa xe, một cô gái trang điểm đậm, trong trang phục truyền thốn của Thái, cổ đeo rất nhiều những dây hoa lan tím (loài hoa biều trưng của nước Thái)
06:40 2 thg 8 2011

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.