Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

CHỌN MỘT HƯỚNG ĐI

Đường đời cũng giống như những con đường trên mặt đất. Đến một đoạn nào đó chắc chắn sẽ có một ngã rẽ. Cái khó là sẽ chọn hướng nào để tiếp tục cuộc hành trình. Đi thẳng ư? Rẽ phải hay là rẽ trái? Điều gì sẽ đến sau mỗi quyết định?

Tối nay EM hẹn đến chơi. Bất ngờ. Vì biết EM rất bận, hơn nữa hôm nay không phải là ngày cuối tuần - là dịp em có thể nghỉ ngơi sau những ngày tu luyện. Bất ngờ hơn khi EM bảo buổi gặp hôm nay như một lời chia tay với chị, vì em chuẩn bị bước vào giai đoạn tu 9 năm rồi. Vẫn biết khi bỏ nghề giáo, chọn một hướng đi mới EM đã suy nghĩ chín chắn và có sự quyết tâm rất lớn, chị rất ủng hộ em. Nhưng lòng vẫn không sao tránh khỏi sự nao nao khó tả.
EM tâm sự: "Thời gian vừa qua, có 3 lần em đã rơi vào trạng thái cô đơn, cũng thấy buồn và hiu quạnh lắm, nhưng rồi em tự nhủ con đường mình đang và sẽ đi là con đường mà mình đã chọn và nó sẽ là cơ hội để em được quan tâm giúp đỡ được nhiều người hơn thì tại sao lại để rơi vào tình trạng bị dằn vặt như thế? Và lòng quyết tâm đã giúp em vượt qua tất cả".
Mừng cho EM.
Chúc em vững bước và thành công
16:15 28 thg 8 2012

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.