Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

CÔNG KHAI MỘT... MỐI TÌNH



(friends U18 vui lòng không ghé mắt vào đây)
Mấy mươi năm về trước, anh thuộc về một đẳng cấp khác. Anh chỉ tiếp đãi giới thượng lưu, còn đối với người nghèo khổ như em (dù bây giờ em vẫn chưa giàu) thì chuyện được tiếp cận anh chẳng khác gì hái sao trên trời, đến nỗi không dám mơ và không dám nghĩ.
Có ai ngờ thời thế thay đổi!
Anh mất dần vị trí độc tôn khi trong cuộc sống này đã xuất hiện những anh chàng cũng ngang ngửa cỡ anh. Có lẽ, đó là lý do vì sao anh bớt chảnh và hạ dần tiêu chuẩn kén chọn. Anh dễ chịu đến không ngờ. Bây giờ, chỉ cần em có ý định muốn "đi cho biết đó biết đây" là anh luôn sẵn sàng đáp ứng mà không một lời vặn vẹo.
Đến với anh, em được giữ an ninh hết sức nghiêm ngặt. Với sự bảo bọc của anh, em không lo ngại nắng mưa. Trên bước song hành, nằm gọn trong lòng anh, em có thể ngắm trời mây, có thể nghĩ ngợi vẩn vơ hay ngủ một giấc dài tùy thích. Vì thế giới bên ngoài đã có anh lo.
Để có những giây phút trọn vẹn nhất, không bị ai làm phiền vì những tin nhắn hay những cuộc gọi, anh luôn nhắc em khóa hết các thiết bị nghe phát truyền tin. Anh đã vì em mà làm tất cả thì nỡ lòng nào em không nghe theo, phải hôn?
Em lỡ yêu anh rồi, vì cuộc sống của em rất cần có anh. Nếu không có anh thì chắc chắn đoạn đường em phải đi, sẽ đi, sắp đi... vô cùng vất vả, gian nan, đó là chưa kể mất rất nhiều thời gian và hao mòn sức phẻ.
Đừng xa em nhé, vì anh vô cùng quan trọng như thế mà. Hơn nữa, em cũng chưa có ý định tìm kiếm anh khác thay thế! Chung thủy vậy thôi chớ.😅
XIN CÔNG KHAI MỐI TÌNH NÀY
LOVE anh MÁY BAY
Ps:
Trong hoàn cảnh nào, anh cũng chẳng bỏ được cái tật đào hoa. Đã vô vàn lần chứng kiến anh ôm hết người này đến người khác vào lòng mà chẳng câu nệ giới tính và lứa tuổi, song em không bận tâm về điều đó. Bởi vì, dù gì anh cũng là lựa chọn ưu tiên của em hiện nay. Ô cơ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.