Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

TẢN MẠN

Hạnh phúc là gì? Có nhiều khái niệm, nhiều quan điểm khác nhau trả lời cho câu hỏi này. Thế nào là đỉnh cao hạnh phúc? Không ai có thể đo và thấy được.
Với tôi, hạnh phúc là sự hài lòng. Đỉnh hạnh phúc có cao bao nhiêu đi nữa tôi cũng chỉ mong đạt đến ngưỡng hài lòng. Đơn giản vậy thôi.
Tôi hài lòng khi được sống trong sự thương mến của người thân, bạn bè và những người xung quanh (dù chỉ là số ít); khi tôi đi xa có người nhớ và mong ngóng tôi trở về; khi có những người bạn mỗi sáng mỗi chiều, đều đặn gửi cho tôi một lời chúc ngắn gọn nhưng chan chứa bao tình. Tôi hài lòng khi thấy mình vẫn còn có ích cho nhiều người, để khi tôi nói lời tạm biệt, họ đã nắm tay tôi, thậm chí ôm tôi rất chặt như thể sợ tôi sẽ chẳng còn quay lại nữa...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.