Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

THÁNG 9 NÁO NỨC MÊNH MANG


🌺🌿🌷🏵️🌳🌼🍀
Tháng 9 dịu dàng trong hương thu. Giữa muôn ngàn xanh tươi của cây lá non tơ óng ả là sắc đỏ cờ hoa và âm thanh rộn rã của ngày khai trường. Bâng khuâng ngược về năm tháng cũ với vô vàn xốn xang, bồi hồi của ngày "đầu tiên đi học". Đầy bỡ ngỡ, rụt rè vì lạ lẫm, vì lo sợ vẩn vơ. Mấy mươi năm rồi mà vẫn vẹn nguyên những náo nức mênh mang. 
👣🌞
Theo một diễn biến khác, hôm nay, những học trò của bà giáo Mai Mai đã chính thức trở thành tân cử nhân (Chờ ngày vinh quy bái tổ). Này là KS19A và đây là QT19A.
Cảm xúc nào cũng vỡ òa.
Ngày tháng qua nhanh. 3 năm chẳng phải quãng thời gian dài, nhưng đủ để cho các em hoàn thành nhiều ước mơ và khát vọng. Trên hành trình đi tới, bao nhiêu việc diễn ra là có bấy nhiêu khoảnh khắc khó phai được lưu giữ. Bởi chứa đựng trong đó là nét hồn nhiên, sự tươi trẻ và tinh thần của một thời thanh niên sôi nổi, sống có nhiệt huyết, có đam mê, dám nghĩ, dám làm và đã làm rất tốt. Hãy cùng nhau gói ghém một thời (có thể là hàng loạt hình ảnh, một vài đoạn clip, nhưng cũng có khi là những gì không hiện hữu, mãi in đậm trong tâm trí mỗi người) với vô vàn ân tình ấm áp, thân thương.
Những kỷ niệm đẹp được dõi theo từ trái tim, nhất định không bị mất đi, không bị lãng quên hay bị phôi pha bởi mưa nắng.
💝💞
Thương mến!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.