Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

NGÀY ĐẦU TIÊN ĐI HỌC

Mai Mai đang ở cùng với Kevin Tăng.


(LỜI YÊU THƯƠNG CHO SINH VIÊN KHÓA MỚI - K22)
💞📚
Ngày đầu tiên đi học tại một thành phố xa lạ, chẳng giống cái thưở lên 3, lên 5 được mẹ dắt tay đến trường. Chỉ một mình.
Ngày đầu tiên đi học. Không ngừng trấn an Cha Mẹ bằng giọng rưng rưng “con không sao đâu ạ!” và vội cúp điện thoại ngay vì sợ nhớ nhà rồi khóc.
Ngày đầu tiên đi học. Giữa chốn phồn hoa đô hội, cảm thấy trống trải, dễ tủi thân và lo lắng trước bao điều phiền phức. Rồi cũng phải học cách tự giải quyết hàng ngàn vấn đề.
Ngày đầu tiên đi học, xa gia đình và người thân, mới nhận ra rằng: chẳng nơi đâu bằng nhà, vì ngoài kia là vô vàn áp lực sẽ phải đối diện.
🌳🌞📙🖋️
Nhưng
Dù gì đi nữa thì ngày đầu tiên đi học vẫn luôn luôn phấn chấn, đầy háo hức với những hứa hẹn tươi đẹp ở phía trước. Và những ngày được đi học đều rất rất vui. Hãy cứ trải nghiệm để có những ngày tháng ý nghĩa nhất trong quãng thời gian đi học xa nhà nhé!
Tất cả vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bạn tự lập và trưởng thành hơn đó.
Một năm học mới, một khóa học mới đã khởi động. Hãy sẵn sàng.
P/S: Chưa có hình khóa mới, xin mượn khung cảnh buổi lễ khai giảng hôm qua cùng với em sinh viên Kevin Tăng chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp. Nhân tiện tranh thủ ké cái hình "cô giáo em KHÔNG TRẺ, thường nghiêm khắc với em". 🤣😃😃😃😅😅😋

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.