Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

ĐI DỰ LỄ PHÁT THƯỞNG

2 năm trước


Mai Mai đang  cảm thấy Cứ đi thì sẽ đến.
THÀNH PHỐ TÔI YÊU
🌹🍀🌸🌿🌷🌱
(Trích một đoạn trong 5 trang bài thi “Cảm nhận của bản thân về sự thay đổi cùng những thành tựu đạt được của thành phố Hồ Chí Minh qua 40 năm” )
"Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh không phải là quê hương, cũng không phải là nơi tôi sinh ra. Nhưng đó là mảnh đất mà tôi gắn bó lâu nhất qua bao lần thay đổi chỗ ở. Có lẽ vì thế mà tôi đã gửi vào đây những tình cảm rất lạ.
Tôi yêu Sài Gòn từ những điều chân chất như tính cách mộc mạc của người dân đất phương Nam. Có cơ hội được đến với Sài Gòn để học tập vào cuối những năm 80 của thế kỷ trước, từ đó đến nay vừa đúng 30 năm sống và trưởng thành cùng Thành phố, tôi đã có may mắn được chứng kiến nhiều chuyển biến của Thành phố thân yêu này theo từng năm tháng.
.......
Dưới góc nhìn của một người dân bình dị, với tôi, sự phát triển và vươn tới những tầm cao mới của Thành phố không phải là những con số thống kê, những tỷ lệ về sự tăng trưởng… mà là những gì hiện hữu trong đời sống hàng ngày, được thấy và được cảm nhận.".......
Xin cảm ơn cấp trên đã hỗ trợ, quý mến chị Dương Thị Ngọc Dzung, em Hằng Nguyễn, em Phạm Bích Hằng, pé Trần Minh Nhân... đã trao nhiệt huyết, truyền năng lượng và nhiệt tình like.
P/s: số tiền thưởng qua tay ai đó đã tăng lên gấp nhiều lần. 😜

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.