Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

NHỚ MỘT MÙA HỘI THAO

Đang  cảm thấy Cười đau cả ruột tại Sân Vận Động Thống Nhất (Tp.Hồ Chí Minh).
Chưa bao giờ bóng đá lại có sức cuốn hút đến thế, nhất là bóng đá mini nữ. Bởi vì nó quá vui, quá dễ thương và có quá nhiều điều bất ngờ mà CHỈ CÓ Ở BÓNG ĐÁ CỦA CÁC CÔ GIÁO TRƯỜNG TUI.
Chuẩn bị khai mạc, ban tổ chức không thấy bóng dáng một cầu thủ nữ nào. Hỏi ra thì mới biết các cô ấy còn đang... làm đẹp. Vào đội hình, trong lúc chờ tuyên bố lý do là "hoạt cảnh" chụp hình với đủ các kiểu tạo dáng.

Vui không thể chịu nổi là sau khi 2 đội thi đấu đã chào sân và bắt tay nhau, thì việc tiếp theo sau hồi còi của trọng tài không phải đá bóng mà là... tiếp tục chụp hình. Mỗi đội xúm nhau trên phần sân của mình, hết "tự sướng" lại nhờ người bấm máy hộ, mặc kệ tiếng loa thông báo giờ thi đã bắt đầu.
Sân vận động như một ngày hội khi cổ động viên cũng nhảy vào chụp hình chung, Tiếng cười như phá vỡ cả không gian và tưởng chừng không thể dứt được cho đến khi có ai đó ném quả bóng vào sân.
Đây là những hình ảnh chộp nhanh như một "minh chứng"
Hihi, sau trận đấu, ai cũng bơ phờ, nên không ghi hình nhé, bởi MỖI KHI XUẤT HIỆN TRƯỚC CÔNG CHÚNG THÌ PHỤ NỮ NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẸP

Hiển thị thêm cảm xúc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.